- - 0 bình luận - lượt xem
http://skycentergiare.blogspot.com/2018/03/mo-hinh-office-tel-sky-center-la-mo.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Cho thuê căn hộ Sky Center Mô hình office-tel Sky Center là mô hình văn phòng khiến việc ko ngừng giờ giao tiếp và nơi ngơi nghỉ tiện nghi,...

Cho thuê căn hộ Sky Center
Mô hình office-tel Sky Center là mô hình văn phòng khiến việc ko ngừng giờ giao tiếp và nơi ngơi nghỉ tiện nghi, sở hữu thể tích từ 25m2 đến trên 50m2 yêu thích đa dạng đối tượng khách hàng, nhằm thông minh hóa công năng và diện tích sử dụng.


Điểm dị biệt nổi bật của office-tel nằm ở tính đa năng và phân phối được đa dạng nhân thể ích thích hợp sở hữu xu thế sống năng động hiện nay.

Văn phòng cao cấp: office-tel được định hướng tăng trưởng đồng bộ và chuyên nghiệp, chế tạo các luôn tiện ích văn cung quế chuẩn như lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống cầu thang máy dành riêng cho khách văn phòng, hệ thống viễn thông. Mô hình này bảo đảm tính an toàn và chuyên nghiệp trong 1 khu văn phòng hạng A có hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Nơi ngơi nghỉ tiện thể nghi: ưu thế dị biệt so có văn phòng truyền thống, người dùng office-tel được phép ngơi nghỉ qua đêm, đăng ký nhất thời trú và được tận hưởng đa số những nhân thể ích của một khu căn hộ cao cấp như hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, khu tậu sắm, chăm sóc sức khỏe…

Căn hộ văn phòng Sky Center tọa lạc tại mặt tiền Phổ Quang, Quận Tân Bình, ngay cạnh công viên Gia Định “Lá Phổi Xanh” của Thành phố, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường trọng điểm các Quận: Q, 1, Q, 3, Q. Tân Bình, Q, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức…

 Vị trí trọng điểm 4 mặt tiền đường: Trà Khúc, Sông Nhuệ, Phổ Quang

 Căn hộ nằm đối diện Sân Vận Động QK7, chỉ cần 3 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 150m đến CV Hoàng Văn Thụ và 5 phút đến TT quận 1.

 Từ Căn hộ Sky Center khách hàng chỉ mất 2 phút là sở hữu thể dùng tất cả các tiện thể ích hiện đại như trọng tâm thương mại, nhà hàng, café, công viên, nhà trẻ, phòng tập Gym, Spa và thả mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi sau mỗi ngày khiến việc căng thẳng.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN ĐẦU TƯ OFFICETEL SKY CENTER ?

 Mức lãi suất và lạm phát rẻ nhất trong vòng 10 năm (từ 2005).

 Thị trường bất động sản đang ấm dần lên và thu hút phổ biến sự sử dụng rộng rãi từ những nhà đầu tư trong và bên cạnh nước.

 Cơ hội khi thị trường chuẩn bị mở cửa giao thương hoàn toàn: Cơ hội gia nhập thị trường của các nhà bán lẻ quốc tế khi  2015 Việt Nam mở cửa 100% đầu tư nước ko kể về lĩnh vực doanh nghiệp (Tiến độ gia nhập WTO).

 Phù hợp mang nhu cầu của thị trường: nhu cầu rất lớn từ các cá nhân trẻ độc thân, khách thuê là các chuyên gia, sang khiến việc tại Việtnam¼ Mức cho thuê cao (10.000.000 - 25.000.000VNĐ/tháng)

 Diện tích nhỏ , giá trị đầu tư thấp:  Từ 1.100.000.000 VNĐ

 Vị trí đắc địa, chủ đầu tư hỗ trợ các nhân tiện ích hiện đại trong tòa nhà

 Chế độ thanh toán linh hoạt, cam kết hoàn thành đúng tiến độ

 Tối ưu hóa nhu cầu cho thuê: Vừa cho thuê làm cho văn phòng nhỏ, hoặc căn hộ dịch vụ (căn hộ Studio, căn hộ một phòng ngủ)

TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN THUÊ OFFICETEL SKY CENTER ?

 Tiết kiệm giá thành tối đa:

        o Vừa làm cho văn phòng nhỏ, hoặc dùng làm căn hộ dịch vụ

        o Chi chi phí quản lý buộc phải trả vô cùng rẻ so với giá tiền quản lý tại những cao ốc văn phòng, tại địa điểm tương tự. (Chỉ bằng 20%)

        o Tiết kiệm các giá thành đi lại

 Được Chủ đầu tư hỗ trợ những một thể ích cao cấp lôi kéo mức cho thuê cao:

        o Lối vào riêng, Sảnh Tiếp Tân dành riêng cho khách văn phòng + Hệ thống Bảng Tên Công Ty

        o Hệ thống cầu thang máy riêng

        o Hệ thống PCCC

        o Hệ thống an ninh tòa nhà (Thẻ an ninh)

 Các nhân thể ích khác có được từ khu phức hợp thương mại: Ăn Uống, Giải trí, Gym, Cinema, Mua sắm, Child Day Care, Health Care,...

 Đáp ứng nhu cầu khiến cho việc tại văn phòng nhà: tự do, linh động, thoải mái

 Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp

 Được phép đăng ký buôn bán và lưu trú.

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam