- - 0 bình luận - lượt xem
http://skycentergiare.blogspot.com/2018/03/cho-thue-can-ho-sky-center-2-phong-gia.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Cho thuê Sky Center  bao gồm 03 block căn hộ và 01 block officetel, phong cách được bề ngoài theo hướng hiện đại, nghệ thuật hài hòa tạ...

Cho thuê Sky Center 

bao gồm 03 block căn hộ và 01 block officetel, phong cách được bề ngoài theo hướng hiện đại, nghệ thuật hài hòa tạo hình cảnh quanbố trí tuyệt vời giúp các đa số những căn hộ đều với tầm nhìn thoáng đãng.
SKY CENTER tọa lạc ngay khu vực kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và thừa hưởng tất cả những lợi thế về hạ tầng và luôn tiện ích khi chỉ giành thời kì 3 phút - 5 phút cho đa số điểm đến, như : Sky Center đến Saigon Supper Bowl, Công Viên Gia Định, Sân di chuyển Quân Khu 7, Siêu thị Big C, Coop Mark, Công viên Hoàng Văn Thụ, Bệnh viện phụ sản MeKong, Siêu thị MaxiMark.

CHO THUÊ OFFICTEL SKY CENTER một PHÒNG NGỦ

Office-tel Sky Center là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn phòng làm cho việc sang trọng và nơi nghỉ ngơi nhân thể nghi. Một giải pháp tiết kiệm nhất về thời gian cùng chi phí, thể hiện sự chuyên nghiệp, lợi ích dành cho mô hình marketing vừa và nhỏ. Sở hữu ngay office-tel tại Sky Center để với thể tận hưởng tất cả những tiện ích của 1 khu căn hộ cao cấp. Đồng thời đây còn là kênh đầu tư xuất sắc sở hữu giá trị đầu tư phải chăng nhưng hiệu quả sinh lời vô cộng cao.

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam